P&G เผยยอดขายผ่าน Shopee พุ่งสูงถึง 800% เตรียมส่งแคมเปญใหม่ P&G Shopee Super Brand Day ช้อปสบาย ใช้ได้ทั้งบ้านอีกรอบ
เมื่อวันที่ 11 พ.ค. 64 นิธิน ดาบาริ รองประธานกรรมการอาวุโส บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล หรือ P&G ประเทศไทย เมียนมา และลาว กล่าวว่า P&G ได้ใช้กลยุทธ์ที่มุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่ และมีความสร้างสรรค์ให้แก่เหล่าผู้บริโภค โดยเฉพาะในช่องทางออนไลน์ ซึ่งปัจจุบันได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้เรากลายเป็นหนึ่งในแบรนด์ผลิตภัณฑ์ ทำความสะอาดภายในบ้าน ที่ครองใจและตอบโจทย์เหล่าผู้ใช้งาน และได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ข่าวแนะนำ
โดยในช่วงแคมเปญ Shopee 5.5 Lowest Price Festival ที่ผ่านมา ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของพีแอนด์จี ด้วยอัตราการเติบโตทางด้านยอดขายของร้านค้าบน Shopee Mall ที่เพิ่มขึ้นกว่า 800% หรือคิดเป็น 9 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ สะท้อนพฤติกรรมของคนไทยเปลี่ยนมาช้อปออนไลน์มากขึ้น นอกจากนี้ ในแง่ของการเข้ามามีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ ที่เราสร้างสรรค์ขึ้น เพื่อมอบความคุ้มค่าที่มากกว่าให้กับลูกค้า
ทั้งหมดนี้ สะท้อนให้เห็นถึงพฤติกรรมการสั่งซื้อสินค้าของผู้บริโภคที่คุ้นชินกับช่องทางอีคอมเมิร์ซ และโอกาสทางธุรกิจของกลุ่มสินค้าทำความสะอาดภายในบ้านที่มีอัตราการขยายตัวทางด้านยอดขายผ่านช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น รวมถึงการเข้ามามีส่วนร่วมกับกิจกรรมความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ บนช่องทางออนไลน์ของเหล่าผู้บริโภคก็มีความถี่และจำนวนที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง
ล่าสุด P&G ได้จับมือ ช้อปปี้ อีกครั้ง เพื่อร่วมกันต่อยอดความสำเร็จ ด้วยการนำเสนอแคมเปญใหม่ลดต่อเนื่องเอาใจลูกค้า เพื่อให้ผู้บริโภคคนไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ในเครือของพีแอนด์จี โดยในวันที่ 13 พ.ค. 64 นี้ เราจะมีแคมเปญ P&G x Shopee Super Brand Day ทั้งส่วนลดและกิจกรรมพิเศษ สูงสุด 65% พร้อมแจกโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 1,000 Shopee Coins และความคุ้มค่าอีกหลายต่อ เมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay อีกด้วย
อ่านเพิ่มเติม...
P&G เผยขายสินค้าผ่าน Shopee พุ่งสูง 800% เตรียมจัดแคมเปญเพิ่มยอดอีกรอบ - ไทยรัฐ
Read More
No comments:
Post a Comment