Rechercher dans ce blog

Thursday, May 6, 2021

Up Next แอดไวซ์เสริมกลยุทธ์ออนไลน์ตอบโจทย์พฤติกรรม New Normal ของลูกค้าทุกกลุ่ม ฝ่าวิกฤตโควิดระลอก 3 - iphone-droid.net

แอดไวซ์ เสริมโปรโมชั่นและบริการด้านออนไลน์ ตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่มทั้งเรียนและทำงานยุค New Normal คาดการณ์ภาพรวมตลาดไอทียังดีเมื่อเทียบปีที่ผ่านมา  

นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานผลิตภัณฑ์ การขายและการตลาด บริษัท แอดไวซ์ ไอที อินฟินิท จำกัด ผู้นำศูนย์รวมอุปกรณ์ไอทีครบวงจรที่มีสาขาครอบคลุมกว่า 350 สาขาทั่วประเทศไทยและสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว เผยว่า ในปัจจุบันภาพรวมด้านตลาดสินค้าไอทียังคงมีศักยภาพที่ดีเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา  ซึ่งเมื่อย้อนไปในอดีตสินค้าไอทีอาจจะเป็นเพียงสินค้าทางเลือกมีลูกค้าจะตัดสินใจซื้อก็ต่อเมื่อจำเป็นต้องใช้เท่านั้น  แต่เมื่อเหตุการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 เกิดขึ้น ส่งผลให้พฤติกรรมของลูกค้านั้นเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วและอุปกรณ์ไอทีก็เริ่มมีบทบาทในชีวิตประจำวันของทุกคนมากยิ่งขึ้น รวมถึงการปรับตัวขององค์กรและธุรกิจต่างๆ ที่นำรูปแบบการทำงานแบบ Work From Home มาปรับใช้อย่างแพร่หลาย ทำให้ดีมานด์สินค้าไอทีจะยิ่งสูงขึ้นอีกในอนาคต

“ดีมานด์สินค้าไอทีไม่ได้ลดลงแต่ประสบปัญหาซัพพลายไม่เพียงพอกับความต้องการสืบเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 ตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจนถึงขณะนี้ โดยเฉพาะโน้ตบุ๊คมีความต้องการสูงเพราะต้องใช้ทำงานในช่วง Work from Home ในส่วนตลาดคอนซูเมอร์  ทางด้านตลาดองค์กรมีความต้องการโน้ตบุ๊คด้วยเช่นกันซึ่งได้มีการวางแผนในการจัดซื้ออยู่แล้ว” นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์ กล่าวเสริม

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 แอดไวซ์เล็งเห็นโอกาสที่จะปัญหาและความเสี่ยงที่ลูกค้าได้รับจากเหตุการณ์ดังกล่าว แอดไวซ์จึงเดินหน้าเสริมกลยุทธ์ด้านออนไลน์เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อสินค้าและใช้บริการจากแอดไวซ์ได้สะดวกมากขึ้น โดยในส่วนแรกคือช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าที่แอดไวซ์พัฒนาอย่างต่อเนื่องทั้ง 3 ช่องทาง ได้แก่ อี-เทลเลอร์ออนไลน์ ซึ่งเป็นช่องทางหลักและเป็นช่องทางสำคัญในการให้บริการออนไลน์ ที่แอดไวซ์มีการพัฒนารูปแบบการขายและการจัดการระบบโลจิสติกส์อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบโจทย์สถานการณ์ ความต้องการและพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของลูกค้า ถัดมาคือ อี-มาร์เก็ตเพลซ ซึ่งเป็นช่องทางที่สามารถสร้างยอดขายและการรับรู้ต่อแบรนด์ได้ดีในปัจจุบันด้วยแคมเปญที่เป็นเอกลักษณ์อย่างแคมเปญดับเบิลเดตในทุกๆ เดือน ซึ่งแอดไวซ์ได้มีร้านค้าบนแพลทฟอร์มต่างๆ อาทิ ช้อปปี้ ลาซาด้า เจดี-เซ็นทรัล และเอสซีจี เป็นอีกหนึ่งช่องทางที่แอดไวซ์พัฒนาอย่างต่อเนื่อง และสุดท้าย โซเชียลคอมเมิร์ซ เป็นรูปแบบการขายและให้บริการผ่านโซเชียลมีเดีย เช่น ไลน์ เฟซบุ๊ก ซึ่งเป็นช่องทางที่ผู้บริโภคใช้งานในชีวิตประจำวันเป็นปกติ โดยลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลของสินค้าและการบริการได้อย่างละเอียดจากพนักงานของแอดไวซ์ นอกจากช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านออนไลน์แล้ว ในส่วนของการให้บริการหลังการขายแอดไวซ์ พร้อมให้บริการรับซ่อม-เคลม ถึงบ้านเพื่อความสะดวกของลูกค้าในยุคที่ไม่มีใครอยากออกจากบ้านจากสถานการณ์โควิดปัจจุบัน กับเซอร์วิสถึง 3 รูปแบบ ด้วยค่าบริการเริ่มต้นเพียง 100 บาท มีรายละเอียดการให้บริการ ดังนี้

• Claim at Home ดูแลด้วยใจ ห่วงใยถึงบ้าน : จ่าย100 บาท บริการรับของเคลมถึงบ้าน รวมค่าขนส่งไป-กลับ

• Pickup & Return สะดวก สบาย ไม่ต้องเดินทาง : จ่าย 100 บาท บริการรับเครื่องมาซ่อม รวมค่าขนส่งไป-กลับ

• Express Repair ซ่อมด่วนทันใจ ถึงบ้าน : บริการซ่อมด่วนนอกสถานที่ค่าบริการเริ่มต้นที่ 300 บาท ต่อเครื่อง

ติดต่อขอรับบริการได้ที่ โทร : 02-547-0019, 02-547-0099 หรือ Line : @adviceservice

            ทั้งนี้จากปัจจัยด้านช่องทางการจัดจำหน่ายและการให้บริการดังที่กล่าวมาในขั้นต้นแอดไวซ์มีความมั่นใจว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง แม้ในสถานการณ์ในปัจจุบันที่ทุกคนต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมและรูปแบบการใช้ชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจากสภาวะที่ไม่แน่นอนเช่นนี้ แอดไวซ์ตั้งใจพลิกวิกฤตครั้งนี้เป็นโอกาสในการพัฒนารูปแบบการให้บริการให้ดีและสะดวกยิ่งขึ้น ด้วยการผลักดันช่องทางออนไลน์ให้มีบทบาทครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกันไป ซึ่งในปี 2021นี้ ช่องทางออนไลน์ของแอดไวซ์จะสร้างมูลค่าเพิ่มได้อีกมหาศาลเลยทีเดียว

“จุดแข็งด้านคุณภาพสินค้า บริการ และศักยภาพบุคลากรถือเป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนให้แอดไวซ์เติบโตอย่างยั่งยืน  อย่างไรก็ตามภายใต้การเปลี่ยนแปลงที่ยากจะคาดการณ์ของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19  แต่ผู้ประกอบการต้องเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจอย่างต่อเนื่อง  โดยคำตอบของผู้ประกอบการก็คือ การพัฒนาระบบ อีคอมเมิร์ซของธุรกิจตนเองให้พร้อมรับทุกสถานการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้น ดังนั้นผู้ประกอบการจะต้องมีความยืดหยุ่นในการปรับตัว ให้สามารถตอบโจทย์หรือสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภคได้มากที่สุด นับเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจสามารถแข่งขันและอยู่รอดได้  แอดไวซ์เชื่อมั่นเช่นเดียวกัน”  นายจักรกฤช วัชระศักดิ์ศิลป์  กล่าวทิ้งท้าย

“นึกถึงไอที นึกถึงแอดไวซ์ จำหน่ายและซ่อม | ครบ | จบในทีเดียว”  สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1602 หรือคลิก www.advice.co.th และ Facebook Fanpage : AdviceClub และ Line : @AdviceClub หรือทาง Intragram และTwitter : AdviceClub

Adblock test (Why?)


Up Next แอดไวซ์เสริมกลยุทธ์ออนไลน์ตอบโจทย์พฤติกรรม New Normal ของลูกค้าทุกกลุ่ม ฝ่าวิกฤตโควิดระลอก 3 - iphone-droid.net
Read More

No comments:

Post a Comment

รีวิว Death Stranding Director's Cut เล่นบน iPad Pro M2 - iPhoneMod

ในที่สุดสาวก Apple อย่างเราก็ได้เล่นเกม Death Stranding เวอร์ชัน Director’s Cut บนอุปกรณ์ Apple กันแล้ว ใครอยากลองเล่นเข้าไปซื้อเกมใน App S...