ภายในห้องโดยสาร ทำการออกแบบ HMI interface ขึ้นมาใหม่เฉพาะรุ่น พร้อมฟังก์ชั่น LDVI (Lamborghini Dinamica Veicolo Integrata) system ที่ปรับแต่งใหม่ ทำงานของระบบต่างๆ เข้าด้วยกัน ให้เหมาะสมกับการขับขี่มากที่สุด ทำงานที่จอกลางร่วมกับ infotainment ครบครัน Apple CarPlay Android Auto และ Amazon Alexa สามาถใช้แอพพลิเคชั่น UNICA เพื่อเชื่อมต่อข้อมูลการขับขี่ในสนามทั้งเส้นทางและการจับเวลา กับรถบบ HMI interface ของตัวรถ จากนั้นติดตั้งแผงหน้าปัด LCD แบบใหม่ หน้าจอแนวตั้งฝังอยู่ที่คอนโซลกลาง เลือกใช้วัสดุ Alcantara จำนวนมาก เบาะนั่ง และสามารเลือกติดตั้งโรลเคจในรถได้ เพื่อให้ตัวรถมีน้ำหนักเบา ประตูจึงทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ทั้งหมด ที่จับประตูโลหะถูกแทนที่ด้วยโครงสร้างเชือกดึง
ระบบบังคับเลี้ยว
ระบบบังคับเลี้ยวเป็นแบบพาวเวอร์ไฟฟ้า Electromechanical Power Steering ติดตั้งระบบเลี้ยว 4 ล้อ ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในช่วงความเร็วต่ำ ตลอดจนเพิ่มเสถียรภาพการทรงตัวในย่านความเร็วสูง
ระบบกันสะเทือน
ระบบกันสะเทือนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เป็นแบบ Double Wishbone ที่ปรับแต่งมาโดยเฉพาะ พร้อมระบบ Performance Traction Control System (P-TCS) สปริงและโช้ค “MagneRide” electromagnetic damper control และ Torque vectoring
ระบบห้ามล้อ
ระบบห้ามล้อเป็นดิสก์เบรกทั้ง 4 ล้อ จานเบรกคู่หน้าเป็นแบบมีครีบและรูระบายความร้อนทำจากคาร์บอนเซเรมิค ขนาด 380 มิลลิเมตร จับคู่กับคาลิปเปอร์ 6 พอต จานเบรกหลังเป็นแบบมีครีบและรูระบายความร้อนทำจากอลูมิเนียม ขนาด 356 มิลลิเมตร จับคู่กับคาลิปเปอร์ 4 พอต เสริมการทำงานด้วยระบบป้องกันล้อล็อก Anti-Lock Braking System พร้อมระบบระบายความร้อนใหม่
ขอบคุณที่มาจาก:https://www.headlightmag.com/2022-04-13-new-cars-worldwide-lamborghini-huracan-tecnica/
เปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยรถยนต์ Lamborghini Huracán Tecnica - Thainews Online
Read More
No comments:
Post a Comment