Rechercher dans ce blog

Friday, April 8, 2022

รื่นเริงเถลิงศกใหม่ #สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์ จาก TikTok ร่วมกับ ททท. - Techoffside.com

รื่นเริงเถลิงศกใหม่แบบปลอดภัยไปพร้อมกันกับ #สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์ จาก TikTok ร่วมกับ ททท. สาดความคิดสร้างสรรค์อย่างสนุกสนานอย่างเต็มที่ 10 – 16 เมษายนนี้

TikTok ด้วยจุดยืนการเป็น Entertainment platform สานต่อภารกิจการสร้างความสุข ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้และเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน จับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ต้อนรับปีใหม่ไทย ส่งต่อความรื่นเริงในช่วงเทศกาลสงกรานต์แบบดิจิทัลด้วย #สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์ ให้คนทั่วประเทศร่วมเฉลิมฉลองด้วยกิจกรรมยอดฮิตที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ให้จอยกันแบบปลอดภัย เว้นระยะห่าง แต่สามารถสาดน้ำและสาดความคิดสร้างสรรค์อย่างสนุกสนานอย่างเต็มที่ บน TikTok ตั้งแต่วันที่ 10 – 16 เมษายนนี้

เทศกาลสงกรานต์เป็นประเพณีที่มีความสำคัญและผูกพันกับคนไทยมาอย่างยาวนาน เป็นการส่งต่อวัฒนธรรมกันจากรุ่นสู่รุ่น เมื่อเริ่มเข้าสู่เดือนเมษายน คนไทยส่วนใหญ่จะเริ่มรู้สึกตื่นเต้นและยินดี เพราะช่วงเทศกาลสงกรานต์เป็นวันหยุดยาว ผู้คนจึงถือโอกาสในการเดินทางกลับภูมิลำเนาเพื่อพบปะสังสรรค์กับครอบครัวและเพื่อนฝูง ซึ่งตามประเพณีจะมีกิจกรรมมากมาย ทั้งการทำบุญ ขนทรายเข้าวัด สาดน้ำประแป้ง การประกวดนางสงกรานต์ รวมถึงการขอพรผู้ใหญ่เพื่อเป็นสิริมงคลในการก้าวผ่านช่วงส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับสิ่งดีๆ ในช่วงปีใหม่ไทย

แต่ด้วยสถานการณ์โควิด-19  ส่งผลให้เกิดข้อจำกัดมากมายในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ที่แม้จะสามารถจัดกิจกรรมได้ แต่ต้องอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด 19 อย่างเคร่งครัด จึงทำให้หลายคนยังมีความกังวลใจในการเข้าร่วมกิจกรรมสงกรานต์แต่ก็ยังโหยหาความบันเทิงในช่วงเทศกาลสำคัญแห่งปี เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์อย่างไร้ข้อจำกัด TikTok จึงได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ปล่อยแคมเปญ #สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์ จัดเต็มทุกกิจกรรมบน TikTok ให้ทุกคนสามารถร่วมจอยกับเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างเต็มที่ ปลอดภัย พร้อมกันทั่วประเทศ

นายนิธิ สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัลวิจัยและพัฒนา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า “สืบเนื่องจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ ส่งผลให้การจัดเทศกาล การแสดงศิลปวัฒนธรรม ประเพณีต่าง ๆ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการดำเนินกิจกรรมให้สอดคล้องกับมาตรการผ่อนปรนกิจการและกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 อย่างเคร่งครัด ดังนั้นนอกเหนือจากการจัดงานเทศกาล “เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2565” ช่วงระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน ของทุกปีในหลายพื้นที่นั้น เพื่อเป็นการต่อยอดประชาสัมพันธ์ประเพณีไทยควบคู่กับการกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวภายในประเทศ ททท. จึงได้ร่วมกับ TikTok ซึ่งเป็น Digital platform ที่มอบความสุขให้คนไทยและได้รับความนิยมสูงมากนั้น นำเอากิจกรรมหลักๆ ที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ มาอยู่ในรูปแบบดิจิทัลนำเทคโนโลยีออนไลน์มาช่วยในการส่งเสริมวัฒนธรรมอย่างสร้างสรรค์ในอีกรูปแบบหนึ่ง แล้วยังสามารถเชื่อมโยงผู้คนให้เฉลิมฉลองกันได้อย่างไร้ข้อจำกัด  ททท. หวังเป็นอย่างยิ่งว่าคนไทยทุกคนจะเปี่ยมไปด้วยความสนุกสนานอย่างปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้”

TikTok #สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์

ปี 2564 TikTok ได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยมาแล้ว กับ Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า ภาพยนตร์สั้นแนวอินเตอร์แอ็กทีฟ ที่ประสบความสำเร็จสูงสุด ทุบทุกสถิติด้วยยอดรับชม 94 ล้านวิว กับผู้ร่วมแคมเปญกว่า 92,000 คน นอกจากนี้ ในช่วงสงกรานต์ปีที่แล้วมีผู้ใช้ TikTok เข้ามาร่วมสร้างสรรค์คอนเทนต์มากถึง 68,699 วิดีโอ และมียอดรับชมสูงถึง 35 ล้านวิว ภายในระยะเวลาสั้นๆ ตอกย้ำถึงความเป็น Entertainment platform ยอดนิยมของคนไทย ในปีนี้ TikTok จึงต่อยอดความสำเร็จด้วยการส่งมอบความสุขให้แก่ผู้คนแบบยิ่งใหญ่อลังการด้วย#สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์

นายสุรยศ เอี่ยมละออ Head of Consumer Marketing – Thailand, TikTok กล่าวว่า “TikTok มุ่งมั่นที่จะก้าวไปสู่การเป็น Trusted Entertainment Platform Powered by Our Community เราให้ความสำคัญกับการมอบความสุข ยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้ รวมถึงสร้างกระแสใหม่ๆ ให้แก่สังคม ผ่านคอมมูนิตี้ของเราอยู่เสมอ ซึ่งจากการตอบรับอย่างล้นหลามของ Songkran Stranger #รักไม่ซ้ำหน้า ที่ได้สร้างปรากฎการณ์สงกรานต์แบบดิจิทัลครั้งแรกขึ้น
บน TikTok ในปีที่ผ่านมา ทำให้เราเห็นว่า ผู้คนเปิดใจรับความสุข ความสนุกสนาน และต้องการที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลสำคัญเสมอ โดยเฉพาะสงกรานต์ซึ่งเป็นเทศกาลที่มีความหมายต่อคนไทยทุกคน ปีนี้เราจึงต่อยอดความสนุกสนาน รื่นเริงบันเทิงใจให้อบอวลด้วยกลิ่นอายของเทศกาลสงกรานต์แบบยิ่งใหญ่อลังการ จัดเต็มให้คนไทยได้สังสรรค์กันอย่างไร้ข้อจำกัดในรูปแบบดิจิทัล โดยร่วมมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และพาร์ทเนอร์อื่นๆ เพื่อสร้างสรรค์และส่งมอบความสุขให้กับผู้ใช้ทุกคนด้วย #สงแกรนด์ ที่รวมกิจกรรมสุดฮิตในช่วงสงกรานต์มาอยู่ บน TikTok เรามั่นใจว่าสิ่งที่ตั้งใจจัดขึ้นปีนี้ จะทำให้ทุกคนเชื่อมโยงกันและสามารถจอยกันในวันสงกรานต์อย่างปลอดภัยและสบายใจได้อย่างแน่นอน”

#สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์ ได้รวบตึงกิจกรรมยอดฮิตติดใจคนไทยทั่วประเทศในช่วงเทศกาล ทั้ง #สงแกรนด์ ที่ชวนคนไทยทุกคนมาจอยกันวันสงกรานต์ได้ในทุกรูปแบบ #นางสงแกรนด์ ตอบคำถามชิงมงนางสงกรานต์สุดต๊าซ
ในสไตล์ของตนเอง #เมนูสงแกรนด์ ชวนแชร์ร้านลับ เมนูประจำถิ่น อาหารประจำเทศกาล พร้อมแบ่งปันสุตรเด็ดเคล็ดลับมัดใจครอบครัวช่วงเทศกาล #สงแกรนด์บิวตี้ แชร์ทิปส์เมคอัพเสื้อผ้าหน้าผมและแฟชั่นวันสงกรานต์ สาดความคิดสร้างสรรค์ให้ปังทะลุแป้ง #สงแกรนด์แสดง โชว์สกิล Duet กับหนังช่วงสงกรานต์ ร้อง เล่น เต้น ลิปซิงค์ ปลอดล็อกสกิลความคิดสร้างสรรค์ พ่วงด้วยรีวิวหนังน่าดูช่วงวันหยุดยาว นอกจากนี้ TikTok ยังปล่อยมิวสิควิดิโอเพลงสุดครึกครื้น ที่ไม่ว่าใครได้ฟังก็ต้องสะดุดหู หวนระลึกถึงเทศกาลสงกรานต์ในปีที่ผ่านๆ มา พร้อมเอฟเฟกต์และชาเลนจ์ใหม่ๆ ให้ทุกคนสามารถสนุกได้ในทุกกิจกรรมช่วงเทศกาลสงกรานต์ เชื่อมโยงกับผู้คนในชุมชนได้แม้ไม่ได้อยู่ในพื้นที่เดียวกัน พบ #สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์ กับ 5 แฮชแทกโดนใจ #สงแกรนด์ #นางสงแกรนด์ #เมนูสงแกรนด์  #สงแกรนด์บิวตี้ #สงแกรนด์แสดง และเพลิดเพลินไปกับมิวสิควิดีโอและเอฟเฟกต์รวมถึงชาเลนจ์สนุกๆ ได้บน TikTok ตั้งแต่วันที่ 10-16 เมษายน นี้

Adblock test (Why?)


รื่นเริงเถลิงศกใหม่ #สงแกรนด์ จอยกันวันสงกรานต์ จาก TikTok ร่วมกับ ททท. - Techoffside.com
Read More

No comments:

Post a Comment

รีวิว Death Stranding Director's Cut เล่นบน iPad Pro M2 - iPhoneMod

ในที่สุดสาวก Apple อย่างเราก็ได้เล่นเกม Death Stranding เวอร์ชัน Director’s Cut บนอุปกรณ์ Apple กันแล้ว ใครอยากลองเล่นเข้าไปซื้อเกมใน App S...