Netflix ระบุว่า จะนำความสามารถในการกำหนดเป้าหมายในวงกว้างตามประเทศและประเภทของผู้ชม เพื่อช่วยให้ "ผู้ลงโฆษณา" เข้าถึงกลุ่มผู้ชมที่เหมาะสม
“ผู้ลงโฆษณายังสามารถป้องกันโฆษณาของตนไม่ให้ปรากฏในเนื้อหาที่อาจไม่สอดคล้องกับแบรนด์ของตน เช่น ซี่รีส์ที่เกี่ยวกับเพศ ภาพเปลือย หรือภาพความรุนแรง” Netflix กล่าว
สาเหตุหลักที่ Netflix ต้องเริ่มหันมาเพิ่มแพ็กเกจที่มีโฆษณา เพราะหลังจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ลดความรุนแรงลง ทำให้ผู้ใช้และรายได้ของบริษัทลดลง จนบริษัทต้องพัฒนาการวิธีการใหม่ ๆ มาเพิ่มรายได้ให้กลับมาเหมือนเดิม
มาแล้ว! Netflix มีโฆษณา เริ่มในสหรัฐฯ 3 พ.ย. นี้ ส่วนไทยรอก่อน - SpringNews
Read More
No comments:
Post a Comment