Rechercher dans ce blog

Friday, June 9, 2023

สิ้นสุดการรอคอย Harley-Davidson เผยข้อมูล 2023 CVO Street Glide และ 2023 CVO Road Glide - Car2day.com

Harley-Davidson ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับ 2023 CVO Street Glide และ 2023 CVO Road Glide ที่ทุกคนรอคอยในอเมริกาอย่างเต็มรูปแบบต่อสาธารณชน และยังคงมีกำหนดจัดขึ้นที่งานคืนสู่เหย้าของ Harley-Davidson ตั้งแต่วันที่ 13 ถึง 16 กรกฎาคม 2023 

 Harley-Davidson

ก่อนอื่น เรามาพูดถึงเครื่องยนต์ Milwaukee-Eight Variable Valve Timing (VVT) 121 ใหม่ ที่จะส่งกำลังให้กับทั้ง CVO Street Glide ปี 2023 และ CVO Road Glide ปี 2023 ตามข้อมูลของ Motor Company มันทำให้แรงบิดเพิ่มขึ้นประมาณ 8 เปอร์เซ็นต์และแรงม้ามากกว่า Milwaukee-Eight 117 ประมาณ 9.5 เปอร์เซ็นต์

 Harley-Davidson

เครื่องยนต์ Milwaukee-Eight VVT 121 ใหม่ให้กำลัง 115 แรงม้าที่ 4,500 รอบต่อนาที ควบคู่ไปกับแรงบิด 136 ปอนด์ฟุตที่ 3,000 รอบต่อนาที ความจุกระบอกสูบ 1,977 ซีซี หรือ 121 ลูกบาศก์นิ้ว คุณสมบัติของเครื่องยนต์ใหม่ที่ไม่ใช่ VVT รวมถึงระบบระบายความร้อนที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ความเร็วรถต่ำ หัวถังใหม่ เพลาลูกเบี้ยวประสิทธิภาพสูงใหม่ ทางเดินไอดีใหม่พร้อมเส้นผ่านศูนย์กลางที่ขยายออก (จาก 55 มม. ตามที่เห็นใน Milwaukee-Eight 117 เป็น 58 มม.); และแอร์บ็อกซ์ใหม่ขนาดใหญ่ขึ้น 4.0 ลิตร

 Harley-Davidson

ระบบกันสะเทือนและเบรก
ระบบกันสะเทือนประกอบด้วยโช๊คหัวกลับของ Showa ขนาด 47 มม. ด้านหน้า ให้ระยะยุบตัวของช่วงล่าง 4.6 นิ้ว ที่ด้านหลัง คุณจะได้รับโช้คอัพคู่ของ Showa dual outboard emulsion technology พร้อมตัวปรับพรีโหลดไฮดรอลิกระยะไกลแบบใหม่ ระบบกันสะเทือนแบบรีบาวด์สามารถปรับได้ที่ด้านหลัง การปรับลดแรงสั่นสะเทือนพรีโหลดและรีบาวด์ที่ด้านหลังสามารถทำได้โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใด ๆ แต่สามารถเข้าถึงตัวปรับลดแรงสั่นสะเทือน (บนโช้คอัพทั้งสอง) ได้โดยการถอดกระเป๋าข้างข้างออกก่อนเท่านั้น

 Harley-Davidson

เบรกโดยคาลิปเปอร์เบรก Brembo สี่ลูกสูบที่ติดตั้งแบบเรเดียลคู่หนึ่งคู่ และดิสก์เบรกขนาด 320 มม. ที่เข้าชุดกันที่ด้านหน้า ด้านหลังมีคาลิเปอร์เบรก Brembo สี่ลูกสูบเดี่ยวและจานเบรกเดี่ยวขนาด 300 มม. ล้อเป็นล้ออลูมิเนียมหล่อแบบ Combo Cast ใหม่ของ Harley โดยมีหน่วยขนาด 19 นิ้วที่ด้านหน้าและหน่วยขนาด 18 นิ้วที่ด้านหลัง การออกแบบใหม่นี้ยังช่วยให้ Harley ติดตั้งระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง (TPMS)

 Harley-Davidson

ระบบอิเล็กทรอนิกส์
Harley-Davidson CVO Street Glide ปี 2023 และ Harley-Davidson CVO Road Glide ปี 2023 มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่แบบอิเล็กทรอนิกส์ที่หลากหลาย ท้ายที่สุดคือปี 2023 และนี่คือรถระดับพรีเมียม สิ่งเหล่านี้รวมถึงเบรกที่เชื่อมโยงด้วยไฟฟ้าขณะเข้าโค้ง ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกขณะเข้าโค้ง (ABS) ระบบควบคุมการยึดเกาะถนนขณะเข้าโค้งพร้อมโหมดต่างๆ ระบบควบคุมการลื่นไถลขณะเข้าโค้งขณะเข้าโค้ง ระบบควบคุมการทรงตัวของรถ และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง

ใหม่สำหรับ CVO Street Glide และ CVO Road Glide ปี 2023 คือโหมดการขับขี่ที่เลือกได้สี่โหมด โดยแต่ละโหมดมีการตั้งค่าที่แตกต่างกันสำหรับตัวช่วยผู้ขับขี่ตามรายการด้านบน ได้แก่: โหมดถนน โหมดสปอร์ต โหมดฝนตก และโหมดกำหนดเอง

 Harley-Davidson

CVO Street Glide และ CVO Road Glide ปี 2023 ยังได้รับระบบอินโฟเทนเมนท์ใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนโดย Skyline OS มีหน้าจอสี TFT ขนาด 12.3 นิ้วพร้อมเคลือบสารกันแสงสะท้อนและป้องกันรอยนิ้วมือ จากข้อมูลของ Harley หน้าจอนี้ใช้งานได้ในขณะที่ผู้ขี่สวมถุงมือ และยัง “ไม่ได้รับผลกระทบจากฝนหรือปัจจัยจากธรรมชาติอื่นๆ” มีทั้งการเชื่อมต่อ Wi-Fi และ Bluetooth และยังมาพร้อมกับการรับสัญญาณวิทยุ HD แบบดิจิทัลในอเมริกาเหนือ ออสเตรเลีย และตลาดอื่นๆ บางแห่ง

ทั้ง CVO Road Glide และ CVO Street Glide มาพร้อมกับระบบเก็บข้อมูลมีเดียที่มาพร้อมกับพอร์ตเชื่อมต่อ USB-C เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถชาร์จโทรศัพท์ขณะอยู่บนท้องถนนได้ CVO Road Glide มี 2 ช่อง ซึ่งอยู่ที่ด้านซ้ายและขวาของแฟริ่ง CVO Street Glide

ระบบเสียงของ Harley-Davidson ที่ขับเคลื่อนโดย Rockford-Fosgate Stage II เป็นมาตรฐานสำหรับทั้ง CVO Road Glide และ CVO Street Glide ปี 2023

แน่นอน สิ่งแรกที่คนส่วนใหญ่จะสังเกตเห็นเกี่ยวกับ Harley-Davidson CVO Road Glide ปี 2023 หรือ Harley-Davidson CVO Street Glide ปี 2023 ก็คือแฟริ่งใหม่ CVO Street Glide ได้รับการออกแบบแฟริ่งปีกค้างคาวใหม่พร้อมไฟ LED รวมถึงไฟเลี้ยว LED ในตัว ในขณะเดียวกัน CVO Road Glide ปรับปรุงการออกแบบด้านหน้าแบบดั้งเดิมด้วยไฟหน้า LED ดวงเดียวที่ออกแบบมาให้ดูเหมือนมีองค์ประกอบสองชิ้นอยู่ภายใน เป็นอีกครั้งที่สัญญาณไฟเลี้ยว LED

 Harley-Davidson

CVO ทั้งสองเครื่องจะมีตัวเลือกสีและพื้นผิวให้เลือกสองแบบ ได้แก่ Dark Platinum มาตรฐาน หรือสีทูโทน Whiskey Neat และ Raven Metallic ให้เลือกเพิ่มเติม

ตามหลักสรีรศาสตร์ เบาะนั่งได้รับการออกแบบใหม่เพื่อลดความเมื่อยล้าของหลังและคอของผู้ขับขี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการขี่ทางไกล ความสูงของเบาะนั่งคือ 26.7 นิ้ว สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ทั้งสองคันในปี 2023 นอกจากนี้ คันเบรกยังเป็นแบบปรับได้เพื่อรองรับขนาดมือและความสะดวกสบายของผู้ขับขี่ที่แตกต่างกัน แฮนด์บาร์ได้รับการปรับให้กว้างขึ้นและแบนลง ทำให้ได้ตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น สามารถปรับองศาได้ 27 องศา

ด้ามจับแบบปรับความร้อนได้มาเป็นอุปกรณ์มาตรฐานและปรับได้ทั้งที่ตัวด้ามจับเองหรือผ่านหน้าจอระบบสาระบันเทิงตามที่ผู้ขับขี่ต้องการ เพื่อเพิ่มความอบอุ่น รุ่นปี 2023 CVO มาพร้อมจุดต่อสายไฟล่วงหน้า 2 จุดสำหรับเกียร์อุ่น ซึ่งอยู่ใต้ที่นั่ง

Harley-Davidson CVO Street Glide และ CVO Road Glide ปี 2023 จะมาถึงตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตทั่วโลกตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม 2023 ราคาอาจแตกต่างกันไปตามที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ สำหรับมอเตอร์ไซค์ทั้งสองคันในอเมริกานี้จะเริ่มต้นที่ 42,999 ดอลลาร์  หรือประมาณ  1,487,313 บาทไทย


Adblock test (Why?)


สิ้นสุดการรอคอย Harley-Davidson เผยข้อมูล 2023 CVO Street Glide และ 2023 CVO Road Glide - Car2day.com
Read More

No comments:

Post a Comment

รีวิว Death Stranding Director's Cut เล่นบน iPad Pro M2 - iPhoneMod

ในที่สุดสาวก Apple อย่างเราก็ได้เล่นเกม Death Stranding เวอร์ชัน Director’s Cut บนอุปกรณ์ Apple กันแล้ว ใครอยากลองเล่นเข้าไปซื้อเกมใน App S...